Citispa – thương hiệu làm đẹp; chăm sóc sức khỏe cao cấp của NovaService Group đã được cho ra mắt khách hàng vào năm 2021.

Citispa – spa làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cao cấp ngay lòng phố

 Vào tháng 4/2021, CitySpa đã cho ra mắt Eco Spa đầu tiên tại Việt Nam với chi nhánh tại  Quận Phú Nhuận. Nguyên liệu sử dụng tại Spa tới từ thiên nhiên, cùng với không gian sống xanh sang trọng của cây cối giúp đảm bảo trải nghiệm làm đẹp – nghỉ dưỡng như tại một resort ngay lòng phố cho mọi khách hàng.

 Citispa – thương hiệu làm đẹp; chăm sóc sức khỏe được triển khai trên tổng diện tích hơn 1.000m2. Đồ nội thất trang trí thuộc thương hiệu cao cấp đem lại sự tiện nghi cho mọi khách hàng.  

Citispa – spa làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cao cấp ngay lòng phố

Citispa – spa làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cao cấp ngay lòng phố

Từng chi tiết nhỏ nhất của spa được trau chuốt tỉ mỉ nhất. Cùng với đó là hương thơm quyến rũ, âm nhạc độc quyền chỉ có tại Citispa. Đa dạng dịch vụ làm đẹp chuyên sâu được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Các công nghệ tiên tiến được ứng dụng hàng đầu tư Canada; Mỹ; Pháp giúp mang lại vẻ đẹp rạng rỡ tự nhiên cho nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. 

Các dịch vụ độc quyền, spa tiêu chuẩn 5 sao trên thế giới có mặt tại nơi đây như: Watsu Therapy; Detox Program;  White Glass Skin.

   Mô hình Eco Spa tại Citispa

 Eco Spa là khái niệm khá mới mẻ về dịch vụ làm đẹp được sử dụng các vật liệu từ thiên nhiên, gần gũi với môi trường. Kèm theo đó là không gian trọn vẹn giữa lòng cây sống xanh trong lành. Đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay giữa lòng phố.

 Mô hình Eco Spa đã đáp ứng được tiêu chuẩn của tập đoàn Novaland khi được hình thành trong môi trường sống hài hòa giữa hai yếu tố con người – thiên nhiên. Và nhờ đó đã góp phần bảo vệ sức khỏe; tạo môi trường tự nhiên giúp đón đầu xu hướng sống xanh cho toàn cư dân trên toàn cầu. Đặc biệt là sự ảnh hưởng của đại dịch bệnh Covid – 19 trong khoảng thời gian vừa qua.  

Lộ trình chăm sóc da tại Citispa

Lộ trình chăm sóc da tại Citispa

Citispa với mục tiêu tôn vinh nét đẹp tự nhiên và thuần khiết của phụ nữ Việt. Bằng cách cung cấp các liệu pháp làm đẹp an toàn; hiệu quả; phù hợp nhất với các vấn đề mà nhiều quý khách hàng đã gặp phải. 

Lộ trình chăm sóc sắc đẹp tại Citispa 

Citispa có lộ trình chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo và toàn diện ngay từ bên trong cho mọi khách hàng. Citispa dự kiến sẽ xuất hiện tại các dự án do novaland triển khai xây dựng. Các dịch vụ làm đẹp của spa bao gồm như: 

  • Liệu trình chăm sóc da cho từng khách hàng riêng biệt 
  •   Massage thư giãn cơ thể
  •  Watsu
  •  Body Shaping
  • Chăm sóc cơ thể
  • Chăm sóc và tạo kiểu tóc
  • Chăm sóc và tạo kiểu móng
  • Workshop

Yếu tố quan trọng kiến tạo chất lượng dịch vụ Citispa 

Citispa  đảm bảo được dịch vụ, chất lượng làm đẹp tốt nhất nhờ hội tụ các yếu tố quan trọng như:

  •  Công nghệ sử dụng

 Nhờ công nghệ chăm sóc sắc đẹp hiện đại; trang bị thiết bị máy móc tới từ các thương hiệu nổi tiếng. Nhờ đó, quá trình chăm sóc da đã được đảm bảo tốt nhất từ chế độ làm mát, sử dụng ánh sáng xung phổ rộng tác động lên da. 

Các công nghệ được ứng dụng tại Citispa đều được chứng nhận bởi Bộ Y Tế Canada;Bộ Y Tế Hoa Kỳ về tiêu chí hiệu quả, sự an toàn cho khách hàng. 

  • Chuyên gia trình độ cao

Tại Citispa, đội ngũ chuyên gia có trình độ cao và cấp bằng quốc tế. Nhân viên có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Đội ngũ này đã đồng hành với các chuyên viên tư vấn giúp thấu hiểu tâm lý của khách hàng và được huấn luyện một cách chuyên nghiệp. 

Thiết kế độc đáo của Citispa

Thiết kế độc đáo của Citispa

  • Mỹ phẩm cao cấp

Citispa sử dụng mỹ phẩm đều tới từ các thương hiệu nổi tiếng, cao cấp thế giới. Theo đó, Citispa nhập khẩu mỹ phẩm được chiết xuất nguồn gốc thiên nhiên và nhập khẩu từ Pháp. Các thành phần tốt cho làn da; sức khỏe của khách hàng như: tảo biển; nước biển; san hô; ngọc trai;…Từ đó hứa hẹn đem lại cho hiệu quả vượt trội cũng như sự an toàn cho người dùng. 

  • Cơ sở vật chất

Tiêu chuẩn 5 sao của hệ thống phòng làm đẹp tại Citispa  được bố trí, trang bị nội thất tiện nghi đầy đủ. Từ đó giúp đảm bảo sự riêng tư và không gian làm đẹp thư giãn. Phong cách hài hòa và phóng khoáng theo kiến trúc Địa Trung Hải có điểm nhấn là sự gần gũi với tự nhiên.

 Địa chỉ Citispa tại đâu?

Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Citispa với trụ sở tại TP Hồ Chí Minh. Địa chỉ chính xác tại khu căn hộ Golden Mansion được xây dựng bởi chủ đầu tư là tập đoàn Novaland – số 119 Phổ Quang – Quận Phú Nhuận – thành phố Hồ Chí Minh.

Tới nơi đây, khách hàng sẽ được tận hưởng khoảnh khắc thư giãn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp do chính các chuyên viên cao cấp của Citispa. Kế hoạch phát triển tiếp theo của thương hiệu Spa này đó chính là có mặt tại KĐT  Aqua City Novaland và phục vụ mọi khách hàng là cư dân của dự án. Và trong tương lai sắp tới là việc đầu tư, xuất hiện tại chuỗi các dự án mang thương hiệu Novaworld.

Các thông tin trên về Citispa đã giúp đem lại cho quý khách hàng và những thông tin hữu ích khi tìm hiểu về thương hiệu Citispa – thành viên thuộc hệ sinh thái Novaland.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết cùng chủ đề:

Phan Thiết có gì chơi?

Phan Thiết có gì chơi? Hầu hết địa điểm du lịch ở Phan Thiết đều nổi tiếng  bởi việc sở hữu cho mình bản sắc riêng biệt mạnh mẽ và đây sẽ là gia...

Sân golf Novaworld Phan Thiết có gì đặc biệt?

Sân Golf Novaworld Phan Thiết là một tiện ích đẳng cấp bên trong tổ hợp Novaworld Phan Thiết có quy mô vô cùng lớn lên đến 1000ha. Đây cũng là một cụm sân golf...

Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Mũi Né Resort

Centara Mirage Resort Mui Ne – “Cơn sốt” của resort mang phong cách của Địa Trung Hải đã trở thành một chủ đề nóng về các địa điểm nghỉ dưỡng trong...

Đô thị sinh thái là gì – Khái niệm đô thị sinh thái

Đô thị sinh thái là gì? Một KĐT sinh thái sẽ cần đáp ứng những tiêu chuẩn như thế nào? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người khi chọn mua các...

Novotel Phan Thiết – Khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế

Novotel Phan Thiết – khách sạn xuất hiện khắp trên các trang mạng xã hội đang rầm rộ những hình ảnh của một khách sạn tại Phan Thiết có kiến trúc vô...

Bảng giá đất Phan Thiết năm 2022 mới nhất

Bảng giá đất Phan Thiết đang nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư. Mặc dù Phan Thiết không phải là một điểm nóng của BĐS Việt Nam 2022, tuy...

Citigym Novaland – Dịch vụ phòng tập hàng đầu Việt Nam

Citigym – hệ thống phòng tập gym cao cấp thuộc hệ sinh thái của tập đoàn Novaland. Các phòng tập gym được trang bị thiết bị, dụng cụ chuyên dụng của...

Ý nghĩa thiết kế logo Novaland

Novaland – thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bất động sản hàng đầu của Việt Nam. Được thành lập vào năm 1992, tới nay thì Novaland đã trở thành...

Nova E&C – Tổng thầu thi công thuộc tập đoàn Novagroup

Công ty Cổ phần Nova E&C-  thành viên của Nova Industry thuộc tập đoàn Nova đã chính thức được cho ra mắt vào ngày 22/01/2022.  Lĩnh vực hoạt động chính...

Lĩnh vực hoạt động then chốt Nova Service cung cấp cho khách hàng?

Nova Services là thương hiệu thành viên của hệ sinh thái Novaland. Lĩnh vực chính của thương hiệu này đó chính là phát triển thương mại – dịch vụ đa...

Aqua Marina –  Bến du thuyền trên sông lớn nhất Việt Nam  

Bến du thuyền Aqua Marina thiết kế tiêu chuẩn quốc tế – điểm nhấn đẳng cấp, khẳng định vị thế và tên tuổi của cư dân tại đại đô thị Aqua City....

Anova là gì? Sứ mệnh phát triển của Anova   

 Công Ty Liên Doanh TNHH ANOVA (Anova JV) được thành lập vào ngày 5/11/2002, hoạt động với mục đích đem lại sự sung túc cho mọi cư dân.  Lịch sử phát triển...

X

DOWNLOAD

BẢNG GIÁ

VÀ NHẬN THÔNG TIN TƯ VẤN MỚI NHẤT

* Hệ thống sẽ tự động gửi bảng giá & CSBH chi tiết qua Zalo & Email của quý khách sau 2 phút. Vui lòng kiểm tra chính xác thông tin trước khi gửi!